• CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAZ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAZ

Chính sách bảo hành

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin:Hotline: 0907.398.555 - 0963.906.946 để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

•             Thiết bị máy chủ, linh kiện máy chủ và các thiết bị khác sau khi bàn giao đến khách hàng trong vòng 14 ngày làm việc mà có bất kỳ sự cố nào liên quan đến lỗi do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi ngay cho quý khách 1 thiết bị khác tương đương thay thế mới 100%.

•             Trong trường hợp thiết bị đã bàn giao nhưng tại thời điểm lỗi kho hàng SAZ không có sẵn các thiết bị đổi trả thì 2 bên sẽ bàn bạc theo phương hướng có lợi và hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất để công việc quý khách hàng triển khai đúng tiến độ.

•             Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ hỗ trợ bảo hành lắp ráp, cài đặt miễn phí các thiết bị tại công ty trước khi giao thiết bị tới địa chỉ khách hàng.

1. Trường hợp được bảo hành:

Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ thực hiện bảo hành trực tiếp tại Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ trong nội thành TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

•             Thiết bị còn thời gian bảo hành theo quy định của hãng cũng như của Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ.

•             Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

•             Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

•             Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành:

•             Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ có quyền từ chối bảo hành.

•             Thiết bị kể từ ngày bàn giao đến thời điểm lỗi không còn thời hạn bảo hành của hãng cũng như của chúng tôi.

•             Thiết bị không có tem bảo hành Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ hoặc có tem nhưng không có thông tin bảo hành trên tem, thông tin trên tem bị sửa đổi, tem rách, hay tem bị dán lại. Serial trên thiết bị không khớp với phiếu bảo hành khi bàn giao (nếu có).

•             Thiết bị bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

•             Thiết bị có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

•             Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

•             Không bảo hành thiết bị như Main bị cong chân soket hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.

3. Thời gian bảo hành các thiết bị:

•             Áp dụng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ) thời gian trong giờ làm việc, nếu ngoài giờ làm việc chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • 8:00 - 12:00 (Thứ 7)

Địa Điểm Bảo Hành:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAZ

VPĐD: 61 Nơ Trang Long, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật/ Bảo hành: 0963.906.946

 

MÁY CHỦ - SERVER - MÁY TRẠM - WORKSTATION - BỘ NHỚ RAM - Ổ CỨNG SSD HDD - LINH KIỆN MÁY CHỦ - THIẾT BỊ MẠNG - THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS - LAPTOP - PC - DESKTOP - WINDOWNS SERVER - SQL SERVER

zalo

Thông số kĩ thuật

Chi tiết sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin:Hotline: 0907.398.555 - 0963.906.946 để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

•             Thiết bị máy chủ, linh kiện máy chủ và các thiết bị khác sau khi bàn giao đến khách hàng trong vòng 14 ngày làm việc mà có bất kỳ sự cố nào liên quan đến lỗi do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi ngay cho quý khách 1 thiết bị khác tương đương thay thế mới 100%.

•             Trong trường hợp thiết bị đã bàn giao nhưng tại thời điểm lỗi kho hàng SAZ không có sẵn các thiết bị đổi trả thì 2 bên sẽ bàn bạc theo phương hướng có lợi và hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất để công việc quý khách hàng triển khai đúng tiến độ.

•             Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ hỗ trợ bảo hành lắp ráp, cài đặt miễn phí các thiết bị tại công ty trước khi giao thiết bị tới địa chỉ khách hàng.

1. Trường hợp được bảo hành:

Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ thực hiện bảo hành trực tiếp tại Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ trong nội thành TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:

•             Thiết bị còn thời gian bảo hành theo quy định của hãng cũng như của Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ.

•             Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

•             Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

•             Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành:

•             Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ có quyền từ chối bảo hành.

•             Thiết bị kể từ ngày bàn giao đến thời điểm lỗi không còn thời hạn bảo hành của hãng cũng như của chúng tôi.

•             Thiết bị không có tem bảo hành Công Ty TNHH Công Nghệ SAZ hoặc có tem nhưng không có thông tin bảo hành trên tem, thông tin trên tem bị sửa đổi, tem rách, hay tem bị dán lại. Serial trên thiết bị không khớp với phiếu bảo hành khi bàn giao (nếu có).

•             Thiết bị bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

•             Thiết bị có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

•             Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

•             Không bảo hành thiết bị như Main bị cong chân soket hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.

3. Thời gian bảo hành các thiết bị:

•             Áp dụng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ) thời gian trong giờ làm việc, nếu ngoài giờ làm việc chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Thời gian làm việc:

Địa Điểm Bảo Hành:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAZ

VPĐD: 61 Nơ Trang Long, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật/ Bảo hành: 0963.906.946

 

MÁY CHỦ - SERVER - MÁY TRẠM - WORKSTATION - BỘ NHỚ RAM - Ổ CỨNG SSD HDD - LINH KIỆN MÁY CHỦ - THIẾT BỊ MẠNG - THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS - LAPTOP - PC - DESKTOP - WINDOWNS SERVER - SQL SERVER